Tiểu sử cầu thủ Conor Bradley

Tiểu sử cầu thủ Conor Bradley

Conor Bradley (sinh năm 2003) là cầu thủ bóng đá người Bắc Ireland và thuộc biên chế của Liverpool và đội tuyển Quốc gia Bắc Ireland, thi đấu ở vị trí Hậu vệ phải. Hãy cùng với Socolive tìm hiểu rõ hơn về tiểu sử của Conor Bradley.

Tiểu sử cầu thủ Conor Bradley

Conor Bradley, sinh ngày 09/07/2003 tại thành phố Castlederg thuộc Bắc Ireland.

Tiểu sử cầu thủ trẻ Conor Bradley
Tiểu sử cầu thủ trẻ Conor Bradley

Từ bé Conor Bradley chơi bóng bầu dục cho Aghyaran St Davog’s và thể hiện được tài năng thể thao của mình. Sau đó Conor Bradley chuyển qua chơi bóng đá cho CLB St. Patrick’s F.C. lúc 9 tuổi. Cùng lúc đó, anh cũng bắt đầu tập luyện tại trung tâm phát triển tài năng Bắc Ireland của CLB Liverpool và chơi cho Dungannon United Youth và Dungannon Swifts, trước khi đến nước Anh để chính thức tham gia học viện của Liverpool vào năm 2019.

Sự nghiệp của Conor Bradley

Liverpool

Ban đầu, Conor Bradley tham gia theo chương trình học bổng 2 năm tại Học viện của Liverpool nhưng chỉ sau đúng 1 năm, Bradley đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên có thời hạn 3 năm với Liverpool cho tới năm 2023.

Conor Bradley trong màu áo Liverpool
Conor Bradley trong màu áo Liverpool
  • Vào tháng 9/2021, Bradley lần đầu tiên ra mắt đội một của Liverpool ở trận đấu gặp Norwich City trong khuôn khổ EFL Cup 2021/22.
  • Để giúp cho tài năng trẻ này có thêm thời gian thi đấu và rèn giũa kinh nghiệm, Liverpool đã cho Bolton Wanderers (đá giải Hạng 3 Anh hồi đó) mượn với thời hạn 1 mùa giải
  • Ngày 21/01/2024, Bradley chính thức được ra sân dưới màu áo Liverpool tại Ngoại hạng Anh trong chiến thắng 4-0 trước Bournemouth. Trận đấu này Bradley có được 1 kiến tạo cho Diogo Jota
  • Vào ngày 31/01/2024, Bradley có được bàn thắng đầu tiên khi chơi cho Liverpool trong trận thắng 4-1 trước Chelsea. Thậm chí trong trận này Conor Bradley còn có được 2 kiến tạo. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp lúc đó đã khen ngợi hết lời đối với chàng hậu vệ trẻ.
  • Ngày 25/02/2024, HLV Jurgen Klopp điền tên Conor Bradley vào đội hình ra sân của Liverpool tại Chung kết EFL Cup 2024 đối đầu với Chelsea. Bradley đá tổng cộng 72 phút trước khi được thay ra. trận đấu đó Liverpool thắng Chelsea 1-0 trong hiệp phụ, giúp cho tài năng trẻ này có được danh hiệu đầu tiên với Lữ đoàn Đỏ.
XEM THÊM  Kèo Chấp 1 Trái Là Gì? Kinh Nghiệm Chọn Kèo Chấp Hiệu Quả Từ Cao Thủ

Bolton Wanderers

Conor Bradley trong màu áo Bolton Wanderers
Conor Bradley trong màu áo Bolton Wanderers
  • Ngày 21/06/2022, Bradley được Liverpool cho Bolton Wanderers mượn 1 mùa giải để trui rèn thêm kỹ năng
  • Vào ngày 30/07/2022, Conor Bradley được ra sân lần đầu tiên trong màu áo Bolton và gặp Ipswich Town
  • Ngày 09/08/2022, Bradley có được bàn thắng đầu tiên trong trận gặp Morecambe
  • Vào ngày 29/04/2022, Conor Bradley được Bolton bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm và đoạt danh hiệu Tài năng trẻ xuất sắc nhất năm. Kết thúc mùa giải cho Bolton, Bradley có được 5 bàn thắng + 4 kiến tạo.

Đội tuyển Quốc gia Bắc Ireland

Hành trình thi đấu cho đội tuyển Bắc Ireland của Conor Bradley bắt đầu từ năm 2018 trong màu áo đội tuyển U16. Bradley được đeo băng đội trưởng và dẫn dắt đội tuyển giành chức Vô địch Victory Shield.

Năm 2019, Bradley được đôn lên đội tuyển U17 và tham gia Vòng loại giải Vô địch U17 châu Âu.

Tháng 5/2021, Conor Bradley được triệu tập lên đội tuyển Quốc gia Bắc Ireland trong trận giao hữu gặp Malta và Ukraine. Ngày 30/05/2021, Bradley chính thức được vào sân ở phút 85 trong màu áo đội tuyển Quốc gia.

Vào ngày 26/03/2024, Bradley ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội tuyển Quốc gia Bắc Ireland khi đối đầu với đội tuyển Scotland trong trận đấu giao hữu.

Phong cách chơi của Conor Bradley

Conor Bradley là hậu vệ cánh phải chơi cực kỳ năng nổ và không ngại dâng lên tấn công. Giới chuyên môn đánh giá phong cách chơi của Conor Bradley với những đặc điểm sau:

  • Hỗ trợ tấn công tốt: Conor Bradley rất tích cực tham gia tấn công, thường xuyên dâng cao chồng biên và tạo ra các cơ hội ghi bàn cho đồng đội bằng những đường tạt bóng chính xác. Ngoài ra Bradley biết cách rê bóng và đột phá tốt, khiến hàng phòng ngự đối phương phải dè chừng dù chơi Hậu vệ là chính
  • Thể lực dồi dào: Bradley có khả năng chơi đủ 90 phút mà vẫn lên công về thủ tốt
  • Tinh thần chiến đấu quả cảm: Bradley luôn ra sân với tinh thần cao nhất, không ngại va chạm mạnh với đối thủ
  • Phòng ngự khỏe: Bradley luôn làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, đọc tình huống tốt và có khả năng tranh chấp tay đôi hiệu quả.
XEM THÊM  Kèo Hiệp 1 Là Gì Và Những Thông Tin Liên Quan Cần Biết 

Thống kê danh hiệu Conor Bradley

  • Cúp EFL Trophy: 2022/23
  • Vô địch EFL Cup: 2023/24

Tổng kết

Conor Bradley là một hậu vệ cánh hiện đại, toàn diện, sở hữu nhiều phẩm chất để trở thành một ngôi sao trong tương lai. Anh được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Bắc Ireland và Liverpool. Hy vọng những tin tức trên đây khiến cho bạn đọc của Socolive cảm thấy bổ ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *